icon-facebook icon-line icon-blockdit icon-twitter icon-instagram

Download Now

ดาวน์โหลด qr-code
iconดาวน์โหลดแอปฯ MorDee
background
Bubble
Bubble
Bubble
Bubble

วัคซีนมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV) ฉีดที่บ้านก็ได้ รู้ยัง?

วัคซีนมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV)  ฉีดที่บ้านก็ได้ รู้ยัง? icon

มะเร็งเป็นโรคที่น่ากลัว รักษายาก แต่ป้องกันได้ โดยหนึ่งวิธีที่เห็นผลมากที่สุด คือ การฉีดวัคซีน อย่างวัคซีนมะเร็งปากมดลูก หรือที่มักเรียกกันสั้นๆ ว่า วัคซีน HPV ก็เป็นวัคซีนพื้นฐานที่แนะนำให้สาว ๆ ทุกคนควรฉีด เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส HPV ต้นเหตุของมะเร็งชนิดนี้ และรู้ไหมว่า ผู้ชายก็ควรฉีดเหมือนกัน เพื่อลดโอกาสเป็นพาหะนำเชื้อมาติดต่อสู่ผู้หญิง โดยทั้งหญิงและชาย เริ่มฉีดได้ตั้งแต่อายุ 9 ปีขึ้นไป 

 

ทั้งนี้ วัคซีนมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV) ยังช่วยป้องกันได้อีกหลายโรค  เช่น หูดหงอนไก่ มะเร็งทวารหนัก และมะเร็งปากและคอ เป็นต้น 

 

เห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูกกันแล้ว แต่ติดที่ราคาสูง ยังไม่มีเวลาไปฉีด หรือไม่ค่อยสะดวกเดินทางไปโรงพยาบาลหรือเปล่า?

 

สร้างเกราะคุ้มกันให้ตัวเอง และคนที่คุณรักได้ง่าย ๆ แบบสะดวกสุด ๆ ด้วยบริการฉีดวัคซีน แบบถึงบ้าน* กับแอปฯ หมอดี เพียงไม่กี่คลิก ก็สามารถ จอง จ่าย ผ่านแอปฯ ออนไลน์ แล้วรอฉีดวัคซีน HPV สบาย ๆ ที่บ้านได้เลย

 

4 ข้อดี เมื่อฉีดวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV) แบบถึงบ้าน กับแอปฯ หมอดี 

 

1. ครอบคลุม - การป้องกันเชื้อ HPV ครบทั้ง 9 สายพันธุ์ ได้แก่ 6,11,16,18,31,33,45,52,58 หรือใครจะฉีดแค่ 4 สายพันธุ์ก่อน ก็สามารถเลือกได้ 

 

2. กำหนดเวลาและสถานที่ได้เอง - สามารถเลือกนัดวัน เวลา และสถานที่ฉีดวัคซีนได้ตามใจคุณ ไม่ต้องลางาน ไม่ต้องเดินทางไปฉีดที่โรงพยาบาล ลดเสี่ยงพื้นที่แออัด ไม่เสียเวลาเดินทาง ไม่ต้องเผชิญรถติด (ทั้งนี้ บริการฉีดวัคซีน แบบถึงบ้าน ปัจจุบันยังให้บริการเฉพาะพื้นที่ กทม. เท่านั้น) 

 

3. ปลอดภัย - วัคซีนป้องกันเชื้อ HPV จากแอปฯ หมอดี เป็นวัคซีนที่ได้มาตรฐานด้านคุณภาพ จากบริษัทชั้นนำ อีกทั้งยังดำเนินการฉีดโดยพยาบาลวิชาชีพ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน 

 

4. คุ้ม ไม่บวกเพิ่ม - การฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV) โดยทั่วไป นอกจากค่าวัคซีน อาจต้องมีค่าบริการ ค่าพยาบาล รวมทั้งค่าเดินทางบวกเพิ่มเข้ามา แต่บริการฉีดวัคซีน HPV แบบถึงบ้านจากแอปฯ หมอดี รวมค่าบริการทุกอย่างแล้ว โดยค่าบริการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก ราคานั้นแสนโดนใจ ดังนี้ 

 

Gardasil  ชนิด 4 สายพันธุ์ (ป้องกันสายพันธุ์ 6, 11, 16 และ 18)

  • วัคซีน HPV ราคา 1 เข็ม =  2,600 บาท
  • วัคซีน HPV ราคา 3 เข็ม (ครบโดส) = 7,700 บาท

 

Gardasil  ชนิด 9 สายพันธุ์ (ป้องกันสายพันธุ์ 6, 11, 16, 18, 31, 33, 45, 52 และ 58) 

  • วัคซีน HPV ราคา 1 เข็ม =  6,300 บาท
  • วัคซีน HPV ราคา 3 เข็ม (ครบโดส) = 18,700 บาท

 

ฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก (วัคซีน HPV) แบบถึงบ้านกับแอปฯ หมอดี ดีอย่างไร?

ถ้าคุณกำลังมองหาบริการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูก ราคาคุ้มค่า บริการฉีดวัคซีน HPV ราคาประหยัด เรตจากแอปฯ หมอดี จึงตอบโจทย์ได้แน่นอน ที่สำคัญ สะดวกสบายสุด ๆ เพราะรอฉีดที่บ้านได้เลย  นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชัน และส่วนลดดี ๆ มากมาย พบราคาพิเศษได้ทุกเดือน 

 

หลากช่องทางการจอง บริการฉีดวัคซีนมะเร็งปากมดลูกแบบถึงบ้าน กับแอปฯ หมอดี ง่าย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

 

1. จองผ่านแอปฯ หมอดี โดยคลิกที่แบนเนอร์  "บริการฉีดวัคซีนถึงบ้าน" ในหน้าแรก จากนั้นเลือกจองวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก ตามสายพันธุ์และจำนวนเข็มที่ต้องการ

 

2. จองผ่าน Line OA : @mordeeapp โดยสามารถสอบถามและขอรหัสการจองจากแอดมินได้เลย 

 

3. ซื้อผ่าน MorDee Shop บนแอปฯ LAZADA   นำรหัส E-Vocuher ไปทำการจองฉีดวัคซีน HPV แบบถึงบ้านบนแอปฯ หมอดี โดยให้คลิกที่แบนเนอร์ "บริการฉีดวัคซีนถึงบ้าน" ในหน้าแรก   กดปุ่มจองเข้ารับบริการ และใส่รหัสการจองจาก LAZADA  จากนั้นก็เลือกเวลาและสถานที่ รวมทั้งข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ แล้วกดยืนยัน  ทั้งนี้สามารถเยี่ยมชมหน้าร้าน  MorDee Shop ได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.9h2NU

 

ดาวน์โหลดแอปฯ หมอดี และลงทะเบียนเข้าใช้งาน  คลิก >> https://mordee.app.link/SvBMEe2w9ub 

 

เงื่อนไขการให้บริการเพิ่มเติม :
• บริการฉีดวัคซีน HPV แบบถึงบ้าน ให้บริการเฉพาะพื้นที่ กทม.เท่านั้น
• ต้องทำนัดหมายล่วงหน้าก่อนฉีดวัคซีนไม่น้อยกว่า 3 วัน
• บริการฉีดวัคซีน HPV ราคาดังกล่าว ได้รวมค่าบริการทุกอย่างแล้ว 

 

  #ฉีดวัคซีนHPV #วัคซีนมะเร็งปากมดลูก ราคาคุ้ม #วัคซีนHPV ราคาถูก
 

share:

บทความอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

ดูทั้งหมด